Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Các cách kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo paid to click (ptc)

Kiếm tiền trên mạng bằng cách xem quảng cáo (paid to click - PTC) là hình thức được nhiều người tham gia nhất, tuy nhiên không phải ai cũng có thể kiếm được tiền thật sự với hình thức này. Đa số khoảng 98% là những người kiếm được rất ít hoặc không kiếm được tiền với hình thức kiếm tiền online này. Thậm chí rất nhiều người trong số đó còn mất tiền - tôi cũng đã từng mất tiền với hình thức này. Bài viết này tôi muốn chia sẻ các cách để giúp bạn kiếm được tiền thật sự bằng các trang PTC và hạn chế khả năng mất tiền đối với các trang này.

Đầu tiên và trên hết là nếu bạn muốn làm bất cứ việc gì thì bạn cần niềm tin là bạn có thể làm được việc đó. Kiếm tiền trên mạng nói chung và kiếm tiền trên mạng bằng cách xem quảng cáo nói riêng cũng như vậy. Bạn cần phải có niềm tin bạn chắc chắn kiếm tiền được trên mạng bằng các trang PTC. Khi bạn có niềm tin bạn sẽ bạn sẽ tìm ra con đường để bạn làm một cách tốt nhất!

Lời khuyên cho các bạn không có niềm tin là đừng bao giờ tham gia vào bất cứ việc gì khi bạn không có niềm tin, đặc biệt là việc kiếm tiền trên mạng bằng hình thức xem quảng cáo paid to click PTC.

Bước tiếp theo là bạn cần có sự hỗ trợ, chia sẻ của người có kinh nghiệm, đội nhóm cùng hợp tác. Điều này cực kỳ quan trọng và nếu bạn tạo được một cộng đồng (nhóm mạnh) cả nhóm của các bạn sẽ cùng thành công. Một ví dụ đơn giản để bạn thấy rõ được sức mạnh tập thể là giả sử nhóm bạn có 10 người, khi có một người có chương trình mới hay giới thiệu, thì người đó giới thiệu được 10 người ngay. Đây là sức mạnh tập thể! Ngoài ra, đội nhóm sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn cách làm tốt hơn và sức mạnh to lớn hơn.

Đi sâu vào chi tiết các cách kiếm tiền online với PTC trước hết là phải chọn được các trang PTC được đánh giá uy tín: trả tiền đều, nhiều người tham gia, thời gian hoạt động lâu ít nhất trên 2 năm, người quản trị có tín và có thể tin cậy được, trang có diễn đàn và người quản trị thường xuyên trả lời các câu hỏi và yêu cầu.

Bạn có 2 cách để kiếm tiền với các trang PTC: 1- Bạn tự xem các quảng cáo và được trả tiền. 2- Bạn giới thiệu hoặc thuê người khác xem quảng cáo dùm bạn. Cách thứ nhất bạn sẽ kiếm được rất ít một vài USD/tháng nếu bạn là người chăm chỉ. Cách thứ hai sẽ giúp bạn kiếm nhiều hơn phụ thuộc vào 2 yếu tố: số lượng người bạn giới thiệu và số lượng người bạn thuê. Ở bài viết này mình sẽ tập trung vào số lượng người bạn giới thiệu. Còn việc số lượng người bạn thuê thì quá đơn giản vì nếu bạn có tiền bạn sẽ thuê được!

Nguyên tắc về giới thiệu chỉ giới thiệu những người có niềm tin và thực sự muốn kiếm tiền trên mạng với các chương trình PTC. Những người này sẽ tạo thành đội nhóm và cộng đồng cùng nhau chia sẻ và kiếm tiền thật sự. Nguyên tắc 80/20 - bạn giới thiệu 100 người thì có 20 người quan tâm và 20 người quan tâm sẽ áp dụng tiếp nguyên tắc 80/20 bạn sẻ được 4 người tham gia!

Nguyên tắc về chia sẻ nói đúng sự thật, chia sẻ chân tình và làm việc hết mình để hoàn thành mục tiêu! 

Về quảng cáo để giới thiệu có thể sử dụng mạng xã hội Facebook, twitter, diễn đàn, blog, banner, email quảng cáo. Đặc biệt một chương trình mà các bạn kiếm tiền trên mạng nói chung nên tham gia là trao đổi lưu lượng! Vì đa số người sử dụng chương trình trao đổi lưu lượng đều muốn kiếm tiền online và cùng có niềm tin kiếm tiền trên mạng! Tham khảo thêm về chương trình trao đổi lưu lượng tại đây!

Một số lưu ý để hạn chế rủi ro khi kiếm tiền trên mạng bằng cách xem quảng cáo:
1- Đừng bao giờ đầu tư tiền ngay vào một trang PTC mới - nếu các bạn nào biết Nerdbux đây là một ví dụ điển hình. Chủ trang web là người rất uy tín, tuy nhiên người chủ này đã bán trang web này lại cho một người khác và người sử dụng không biết đến điều đó. Trang web chỉ tồn tại được 4-6 tháng.

2- Tìm hiểu kỹ thông tin về các trang web trước khi tham gia. Đối với các trang PTC mới thì ít nhất phải có một số thông tin sau thì có thể tham gia được: chủ website là người uy tín. Thời gian tham gia đánh giá khoảng 2-3 tháng.

3- Tính toán kỹ về khả năng có lợi nhuận khi thuê người xem quảng cáo. Nếu bạn không tính kỹ gần như 99% là bạn không có lời và thậm chí là lỗ. Bạn có thể mất thêm một ít thời gian đánh giá còn hơn là đã bỏ tiền vào rồi lại bảo "phóng lao phải theo lao"!

Một số trang web PTC hiện tại được đánh giá là uy tín và bạn có thể tham gia:
1-Neobux
2- Legacyclix
3- CashNHits
4- Easyhits4U - Nên tham gia đây là chương trình trao đổi lưu lượng tuy nhiên bạn vẫn có tiền khi giới thiệu người tham gia cũng như xem quảng cáo. EasyHits4U.com - Your Free Traffic Exchange - 1:1 Exchange Ratio, 5-Tier Referral Program. FREE Advertising!
5- LegacyHits
6- TrafficSwirl
7- NinjaSurf

Một số trang kiếm tiền PTC trả bằng Bitcoins nên tham gia

Những quyền lợi của các bạn tham gia dưới link của mình:
1- Được hướng dẫn cách làm và giải đáp thắc mắc thường xuyên trên CTP
2- Được mình quảng cáo tự động trên các chương trình trao đổi lưu lượng các link PTC của các bạn.
3- Được ưu tiên giới thiệu mình làm tuyến dưới các chương trình PTC mà mình chưa tham gia.
4- Được hướng dẫn tham gia và tạo thu nhập thụ động trên Internet và tặng 2 USD vào tài khoản PayPal cho các bạn tham gia ClickTrackProfitnâng cấp!

Lưu ý: bạn nào tham gia vào các link ở website của mình thì email cho mình huongdankiemtienptc@gmail.com mobile 0913.163.158 hoặc kết bạn với mình thông qua chương trình CTP để cùng tạo thành đội nhóm chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau kiếm tiền trên mạng thực sự! Đề nghị các bạn đã tham gia dưới link của mình thì nên gửi email đường link cần quảng cáo để mình post lên blog của mình. Đặc biệt mình sẽ là downline của các bạn trong các chương trình mà các bạn giới thiệu. Nên dùng hình ảnh thật của mình, các bằng chứng (payment proof) kiếm tiền được cũng của mình để tạo sự tin tưởng 100% các bạn nhé! Hãy luôn là người làm đúng!

Cám ơn các bạn sau đã tham gia downlines của mình và có hoạt động. Khi ai đó click vào tên của bạn và đăng ký thì đó là direct ref của bạn do đó bạn có thể giới thiệu trang này cho bạn bè của mình biết (do mình có rất nhiều downline nên chỉ ghi ra đây những bạn nào thường xuyên làm việc nhiều nhất, các bạn chưa có tên tích cực lên để có tên ở đây nhé):

Neobux: lamlanhay lovecollinskey anhwin 

CashNHits : onlktcn anhhoanghon02 abaolong vadt1510

Legacyclix: onlktcn 

Kore4: khanhcute vanbinh133

ClickTrackProfiterictran khanhcute vanbinh133

StartXChange: erictran
CoinAd: AnhKun

Incrasebux: leminhle2014 tranquan LeeDuy dinhhuy1992 **lưu ý về chương trình này

Các bạn hãy làm giống tôi để những người bạn giới thiệu sẽ luôn hoạt động và cùng nhau tạo ra một cộng đồng PTC thật sự. Khi bạn giới thiệu direct refs cho những người direct refs của bạn thì bạn càng thành công! Đó là một sự thật! Hãy làm giống tôi! Bạn sẽ cũng sẽ kiếm được tiền giống tôi và còn hơn thế nữa!

Tôi rất cám ơn các bạn ở trên đã cùng tôi tạo ra cộng đồng PTC này. Để tạo sự vững tin cho các bạn tôi sẽ post một số hình ảnh về bằng chứng nhận tiền (payment proof) để các bạn tham khảo!

 Kore 4 - ClickTrackProfit - CTP payment proofs

 Coinad Bitcoins





1 nhận xét:

  1. Want to get 30 bitcoin downline referrals every month, absolutely free?

    Here's Exactly How To:

    1. Claim 3,000 minimum (up to 30,000) free satoshi per 24 hours from the Mellow Ads Faucet.

    2. Start a daily banner campaign (using all your claimed satoshis) promoting a bitcoin related referral URL.

    3. When the campaign completes, re-claim and re-start.

    Trả lờiXóa