Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Bài 1: hướng dẫn các bước cơ bản để bắt đầu SFI

Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ phần cơ bản tiếp theo về SFI. Trước khi bắt đầu vào bước này bạn phải chắc chắn đã đăng ký và kích hoạt tài khoản SFI của mình. Nếu chưa bạn click vào đây để đăng ký tài khoản SFI hoặc xem hướng dẫn đăng ký SFI tại đây.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản SFI - http://www.sfimg.com 
Màn hình đăng nhập như sau:

 Đăng nhập SFI
Nhập định danh SFI hoặc địa chỉ email đăng ký (SFI ID# or E-Mail) sau đó nhập mật khẩu (Password) và nhấn vào "Login" để đăng nhập. Sau khi đăng nhập màn hình sẽ xuất hiện như sau. Tất cả các hướng dẫn và các bước làm cơ bản đều có trong màn hình chính này.

 Màn hình sau khi đăng nhập SFI

Chúc mừng bạn đã đăng nhập thành công và bước vào quá trình học tập để bắt đầu xây dựng chương trình kiếm tiền tự động online trên mạng internet. Tôi tin chắc rằng nếu bạn quyết tâm và làm theo những gì hướng dẫn bạn sẽ không hối tiếc về việc này. Bước tiếp theo bạn cần phải làm gì? Hãy cho mọi người biết bạn là ai và bạn đang làm gì, hãy cập nhật thông tin cá nhân của bạn. Điều này cực kỳ hữu ích và hãy nhớ đừng dùng thông tin không chính xác nếu bạn thật sự muốn kiếm tiền với chương trình này!

 Cập nhật hình ảnh thật hoặc avatar mà bạn yêu thích. Lời khuyên của tôi là bạn nên dùng hình ảnh thật để thân thiện hơn và mọi người tin tưởng bạn hơn. Click vào phần hình ảnh avata ở bên phải màn hình và chọn  file hình ảnh và nhấp “upload”. Bạn đã xác định mình bắt đầu với SFI rồi đó!

- Cập nhật thông tin email, điện thoại, skype chat, thông tin trả tiền hoa hồng cho bạn … Click vào phần “My Acct” chọn “Account Info” và cập nhật thông tin cần thiết.

- Bạn để ý trên màn hình chính có 3 nút "START" - "SFI BASICS" và "LAUNCHPAD". Chúng ta sẽ đi vào phần đầu tiên "START" là video hướng dẫn các bước bạn cần phải làm để có thể thành công với SFILưu ý bạn phải xem video này rất cẩn thận trước khi bắt đầu các bước tiếp theo.
-       Làm các việc đơn giản hằng ngày ở trong menu “Home”
-       Có 3 bước cơ bản để tạo kinh doanh SFI thành công:
o   Trở thành Executive Affiliate (EA) và duy trì việc này hàng tháng. Bạn cần phải đạt 1500 VP.
o   Bảo trợ 5 người sử dụng các phương pháp ở trong màn hình chính. Vào phần "My Acct" chọn "My Gateways" sẽ hiển thị các link bạn cần giới thiệu để bảo trợ người mới.
o   Hướng dẫn 5 người này làm giống bạn ở 3 bước trên.

- Một số thông tin bạn cần biết để bắt đầu với SFI là:

  • Điểm VersaPoints (VP) là điểm bạn cần tích lũy hàng tháng để duy trì thứ bậc của bạn. Mục tiêu đầu tiên (Goal) của bạn là EA (Executive Affiliate) - bạn cần phải đạt 1500 VP hàng tháng. Mục tiêu kế tiếp là đạt EA ở tháng thứ 2 liên tiếp bạn đạt chức danh EA2. Mục tiêu kế tiếp là Bronze, Silver, Gold, Platinum. Bạn sẽ tìm hiểu thêm ở các bài hướng dẫn sau.
  • TripleClicks: là một gian hàng trực tuyến bạn có thể kiếm được tiền khi có người mua hàng, hoặc bạn có thể đăng ký để tạo cho mình một gian hàng riêng. Bạn có thể đăng ký TripleClicks trong SFI hoặc đăng ký riêng một trang thương mại điện tử riêng của bạn MIỄN PHÍ (ECA - E-Commerce Associates)

Bạn đã kiếm điểm VP hàng ngày chưa? Bạn hãy kiếm ngay cho mình ít nhất 10 điểm VP bằng cách xem các mục trong menu "Home" đợi một lúc và click nút ở cuối trang. Bạn đã kiếm được 1 điểm VP rồi đó. Tương tự cho các mục còn lại trong mục "Home". Rất dễ nhớ nếu mục nào còn dấu đỏ là bạn chưa kiếm được điểm VP trong mục đó! Lưu ý, bạn nên đọc các thông tin ở mỗi trang vì nó rất có ích cho bạn để xây dựng thành công SFI.

Nếu bạn chưa rõ điều gì đừng ngần ngại hãy liên lạc ngay với tôi nhé! Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét