Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Bài 3: Marketing = Money - Quảng cáo tiếp thị là tiền

Chắc các bạn đã nắm sơ lược về SFI và cũng có một số ý tưởng về marketing (quảng cáo, tiếp thị) mà bạn sẽ làm với SFI, tuy nhiên bài học này sẽ giúp bạn chia nhỏ chi tiết cụ thể hơn vì đây là một phần quan trọng để tạo một công việc kinh doanh mới. Thực sự thì công việc marketing mà bạn làm sẽ tạo ra tiền trong tài khoản của bạn trong tương lai.

Đầu tiên, hãy nhìn vào công việc marketing mà bạn biết và cần làm là:
A- Bạn muốn giới thiệu nhiều thành viên tham gia TrippleClicks (TC)
B- Bạn muốn bảo trợ nhiều thành viên liên kết

Bạn có thể làm những hành động này riêng lẻ hoặc cùng một lúc, tuy nhiên bạn muốn trở thành "master marketer" - chuyên gia về quảng cáo tiếp thị trong cả hai.

Bạn có thể nghĩ để thành thạo một điều gì đó mà bạn có thể biết rất ít là một điều khó làm nhưng chưa chắc hẳn là vậy.  Có hàng ngàn thành viên SFI ở mọi lứa tuổi và kiến thức khác nhau cũng bắt đầu giống bạn - họ đã không biết điều gì về marketing nhưng họ có thể tạo ra rất nhiều đăng ký và các đơn hàng với hai tay để sau lưng và chỉ nói. BẠN có thể trở thành chuyên nghiệp. Tất cả bạn cần làm là bắt tay ngay bây giờ và tiếp tục làm việc.

Làm sao đề bắt đầu? Thật may mắn bạn có hệ thống SFI, bạn có thể  bắt tay ngay vào chương trình quảng cáo tiếp thị đầu tiên của mình - trong vòng chưa đầy 30 phút!

Và đây là cách để bạn tiến hành:
1- Vào trang Marketing Methods (các phương thức quảng cáo tiếp thị) để bắt đầu tạo ra các thành viên TrippleClicks và các đơn hàng.

2- Bạn bắt đầu bằng các phương thức đơn giản dành cho người mới bắt đầu có màu xanh lá cây. Những phương thức này gần như miễn phí hoặc chi phí rất thấp và bạn có thể hành động ngay lập tức được.

3- Hành động ngay bây giờ bằng 2-3 phương thức.

4- Bước kế tiếp, các phương thức quảng cáo tiếp thị để tạo ra và bảo trợ người tham gia tại đây

5- Chú ý, màu xanh lá cây dành cho người mới bắt đầu.

6- Hành động ngay bây giờ bằng 2-3 phương thức.

Chúc mừng bạn! Bạn vừa tạo ra các chương trình quảng cáo tiếp thị cho cả thành viên TC và thành viên liên kết SFI!

Bây giờ bạn có thể ngồi và đợi hoa hồng bắt đầu chảy vào tài khoản của bạn, đúng vậy không?

Chưa hẳn vậy, không gì giá trị mà làm một cách đơn giản như vậy được. Để có nguồn thu nhập nghiêm túc bạn cần phải tiến hành nhiều phương thức quảng cáo tiếp thị khác nữa.

Chìa khóa của thành công nằm ở chỗ bắt đầu hành động! Nếu bạn không có một hành động gì cả bạn thử nghĩ xem liệu bạn có thể thành công được không? Hành động sẽ giúp bạn vượt qua các cản trở ban đầu mà khi bạn chưa làm bạn nghĩ mình có thể gặp phải!

Bạn có thể nghĩ về quảng cáo tiếp thị của bạn như sau:

Một đốm lửa nhỏ sẽ có sức nóng nhỏ, nỗ lực ít tạo ra kết quả thấp. Vì vậy, hãy tự thưởng cho mình một phần thưởng vì đã bắt đầu thắp lên ngọn lửa từ ngày hôm nay. Tuy nhiên, ngày mai hãy làm những kế hoạch quảng cáo tiếp thị của bạn lên tầm cao mới.

Còn nhiều phương thức tiếp thị khác có sẵn cho bạn - Xcards, postcards, banner ... Hãy tạo ra NGỌN LỬA LỚN, hãy tạo ra THU NHẬP LỚN!

1 nhận xét:

  1. YoBit enables you to claim FREE COINS from over 100 unique crypto-currencies, you complete a captcha once and claim as many as coins you want from the available offers.

    After you make about 20-30 claims, you complete the captcha and keep claiming.

    You can press CLAIM as much as 50 times per one captcha.

    The coins will held in your account, and you can convert them to Bitcoins or any other currency you want.

    Trả lờiXóa