Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Hướng dẫn đầu tư đào bitcoin đám mây HashFlare một cách hiệu quả nhất

HashFlare là một trong những kênh đầu tư đào bitcoin đám mây (Bitcoin cloud mining) đáng tin cậy và hiệu quả hiện nay. Ngoài Bitcoin (BTC) hợp đồng suốt đời phần cứng và Script, HashFlare còn hỗ trợ đào Ethereum (ETH), Dash, Zec nhưng hợp đồng giới hạn 1 năm.

HashFlare

Đào Bitcoin đám mây - Bitcoin Cloud Mining là gì?

Khai thác (đào) đám mây hoặc đám mây băm cho phép người dùng mua năng lực khai thác của phần cứng trong các trung tâm dữ liệu.

Hai nhà khai thác, HashFlare và Genesis Mining, đã cung cấp hợp đồng trong nhiều năm.

Bitcoin cloud mining cho phép mọi người kiếm được Bitcoins mà không có phần cứng khai thác mỏ bitcoin, phần mềm khai thác mỏ bitcoin, điện, băng thông hoặc các vấn đề ngoại tuyến khác.

Bitcoin cloud mining, đôi khi được gọi là đám mây băm, cho phép người dùng mua sản lượng công suất khai thác mỏ Bitcoin từ phần cứng khai thác mỏ Bitcoin được đặt trong các trung tâm dữ liệu từ xa.

Sau đó tất cả các khai thác Bitcoin được thực hiện từ xa trong đám mây. Điều này cho phép các chủ sở hữu không xử lý bất kỳ tình huống phức tạp thường gặp khi khai thác bitcoins như điện, lưu trữ các vấn đề, nhiệt, cài đặt hoặc xử lý các vấn đề phát sinh.

Khi đầu tư đào bitcoin đám mây, nhà đầu tư không cần phải quan tâm đến các vấn đề khác ngoài lợi nhuận thu về. Tuy nhiên để đầu tư hiệu quả cần lưu ý về một số chi phí phát sinh khi đầu tư như:
1- Phí chuyển đổi từ tiền đồng qua USD và Bitcoin - tỷ giá Bitcoin/USD, USD/Dong
2- Phí giao dịch khi mua hợp đồng đầu tư
3- Phí bảo trì phần cứng và phần mềm khi đầu tư

Sau một thời gian tham gia đầu tư và đã mất khá nhiều chi phí khi đẩu tư thử nghiệm mình đã rút ra được một số kinh nghiệm và sẽ chia sẻ cho mọi người để mọi người có thể đầu tư hiệu quả nhất, đặc biệt khi đầu tư mua hợp đồng đào BTC trên HashFlare

1- Chọn thời điểm đầu tư: Hãy đầu tư khi HashFlare giảm giá thông thường bạn sẽ tiết kiệm được 10 - 20% giá trị đầu tư, vì chi phí bảo trì của HashFlare khá cao chiếm khoảng 50% số bitcoin đào được nên HashFlare rất hay khuyến mãi.

2- Mua Bitcoin (BTC) thông qua chương trình Remitano và sử dụng BTC để mua hợp đồng đào Bitcoin trên HashFlare. Lưu ý mua BTC lúc đang giảm ở Remitano và mua hợp đồng đào bitcoin đám mây trên HashFlare khi BTC tăng. Với chiến thuật này bạn có thể có lợi nhuận thêm khoảng 3-5% vì tỷ giá BTC/USD biến động khá mạnh.


3- Không mất phí giao dịch khi chuyển BTC từ Remitano qua HashFlare. Không nên sử dụng giao dịch BTC trên Blockchain.info vì phí giao dịch khá cao.

4- Không nên rút tiền BTC thường xuyên từ HashFlare vì sẽ tốn chi phi phí.

5- Tái đầu tư dùng BTC trong tài khoản chính của HashFlare để mua thêm hợp đồng mới như vậy sẽ không mất phí giao dịch BTC và cũng cần phải chọn thời điểm tái đầu tư khi có chương trình giảm giá. Đây chính là nguyên tắc lãi kép, tuy nhiên bạn phải đủ kiên nhẫn để thấy được lợi nhuận gia tăng khi tái đầu tư.

6- Nên mua hợp đồng qua thẻ tín dụng: vì tỷ giá USD/BTC (1BTC > 2000 USD), khá cao nên mua bằng thẻ tín dụng tại thời điểm này là tốt nhất.

Với những nguyên tắc sẽ giúp việc đầu tư của bạn tăng hiệu quả từ ít nhất 10 - 20%/ năm. Do đó khả năng lợi nhuận đầu tư với HashFlare có thể ở mức 40-60%/ năm hoặc hơn khi tỷ giá BTC/USD tăng.

Chúc các bạn sẽ có thêm một kênh đầu tư hiệu quả và có thể có thêm một dòng thu nhập thụ động tốt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét