Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Tạo trang bán hàng trên mạng miễn phí

Tiếp tục loại bài về hướng dẫn sử dụng và kiếm tiền với SFI, bài viết này viết về đề tài làm thế nào để tạo trang bán hàng trên mạng MIỄN PHÍ với TriplClicks để có thể đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với hàng triệu người tiêu dùng tiềm năng.

Bạn cứ tưởng tượng bạn có một kho hàng trên mạng mà có hàng trăm đến hàng triệu người tiêu dùng ghé thăm không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn thế giới. Bạn có muốn làm điều này không? Thật đơn giản và hoàn toàn miễn phí khi bạn đăng ký tạo gian hàng với TriplClicks.  

Cửa hàng của bạn

Có thể bạn chưa nghĩ về điều này, nhưng khi bạn tham gia chương trình liên kết của SFI, bạn và SFI là đối tác. Vì vậy, bạn nên nghĩ các sản phẩm của SFI là sản phẩm của BẠN. Và bạn nên nghĩ TriplClicks là CỬA HÀNG riêng của bạn. 


 TripleClick - Cửa hàng của bạn

Bởi vì đây là cửa hàng của bạn, nên có một số nội quy bạn cần phải tuân thủ. Thứ nhất, khi bạn mua hàng và dịch vụ của bạn hoặc người khác, bạn luôn luôn muốn xem và mua hàng của riêng bạn trước (trên TriplClicks).

Nếu bạn sở hữu một tiệm bánh, bạn sẽ không phải xuống tiệm bánh ở đường để mua bánh quế. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng thiết bị văn phòng, bạn sẽ không phải lái xe đến cửa hàng của đối thủ cạnh tranh để mua một kẹp giấy hoặc ghim giấy.

Điều này hoàn toàn đúng với chương trình liên kết SFI, đặc biệt đối với các sản phẩm mà bạn đang dự định mua. Cửa hàng của bạn (TriplClicks) có thể có nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đã mua từ các cửa hàng ở khu vực hoặc nhà cung cấp dịch vụ khác. Tại sao bạn không chuyển việc mua hàng này sang mua ở CỬA HÀNG CỦA BẠN? Bạn thậm chí con có thể loại bỏ hoặc giảm thiểu chi phí vận chuyển, thông qua mua hàng bằng chương trình thương mại điện tử TC E-Commerce Associates (ECAs), ở cùng đất nước, khu vực hoặc thành phố của bạn. Trong một vài trường hợp, bạn có thể chọn sản phẩm ngay từ các cửa hàng bán lẻ ở khu vực, loại bỏ hoàn toàn phí vận chuyển. Để xem các cửa hàng thương mại điện tử ở cùng đất nước bạn vào link sau: www.tripleclicks.com/ecaCountries.php

Lưu ý, điều này không làm bạn tốn thêm tiền mà chỉ thay đổi nơi bạn mua hàng.

Bạn sẽ được gì khi làm việc này? Bạn có được lợi ích gì không khi mua hàng không phải của mình? Đối với người mới, khi bạn mua hàng ở TriplClicks bạn kiếm thêm điểm VP, bạn có thể có nhiều lợi ích và tăng thêm thu nhập. CHÚ Ý: Đơn giản click chuột vào tab cửa chương trình liên kết SFI bên trong mỗi trang mô tả sản phẩm để biết tổng điểm VP mà bạn có được khi mua sản phẩm đó. Bên trong tab này, bạn có thể thấy chính xác đường link để đưa cho khách hàng tiềm năng, cũng như hoa hồng mà bạn có thể kiếm được khi bán sản phẩm này.

Nhưng còn hơn thế nữa, thực sự là thành công của SFI - thành công khi tham gia chương trình liên kết SFI thì gắn liền với thành công TriplClicks (TC). Bạn càng thành công với TriplClicks thìn bạn càng thành công với chương trình liên kết SFI.

Thành công của TC có nghĩa:
- Dễ dàng bảo trợ thành viên SFI
- Dễ dàng giới thiệu thành viên TC
- Càng nhiều ECA tốt
- Càng nhiều sản phẩm và dịch vụ
- Giá tốt hơn
- Chi phí vận chuyển thấp hơn
và hơn thế nữa

Và nếu tất cả các điều trên chưa đủ, bạn có thể có nhiều lợi ích hơn nữa (bao gồm giá khuyến mãi thường xuyên tại cửa hàng) bằng cách đặt Standing Order.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét