Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Làm thế nào để kiếm tiền với SFI chia sẻ của Andrew

"Làm thế nào để kiếm tiền với SFI ?" là một bài viết hay trên diễn đàn SFI tác giả Andrew A, mình muốn chia sẻ lại cho các bạn.


"Cách nhanh nhất để kiếm tiền nếu bạn không có tiền để đầu tư.

Chào các bạn, đa số các bạn không hoạt động hoặc hiếm khi hoạt động vì bạn cảm giác bạn không thể làm nó nếu không có tiền để mua gói SO (Standing Order) hoặc mua PSA (Personal Sponsored Affiliate - Những người liên kết được bảo trợ trực tiếp) hoặc thậm chí tham gia một số chương trình đồng bảo trợ. Bạn tham gia chương trình này bởi vì bạn cần tiền không phải để tiêu tiền và tôi hiểu điều này. 

Quay lại lại năm 2012 khi tôi biết chương trình SFI tôi biết đây là một chương trình tốt với rất nhiều chương trình đào tạo mà có thể giúp tôi đúng trên đôi chân của mình sau khi doanh nghiệp của tôi bị hủy hoại vì sức khỏe của tôi. Tôi đã sở hữu và đồng sở hữu một bộ máy tìm kiếm và mạng xã hội gần 10 năm và tôi đã tham gia môt chương trình chỉ trong vòng 72 giờ tôi giới thiệu được hơn 80 người tham gia trong đó ít nhất 20 người đã tham gia và trả tiền. Người quản trị chương trình thích cách tiếp thị của tôi nhưng ở đây tôi đã không có danh sách, không có công cụ không có bất cứ đồng nào để xây dựng lại nó. 

Điều tệ hại nhất là bao nhiêu tài liệu đào tạo của tôi, tôi đã không nhớ rõ ràng bởi vì thuốc và bây giờ tôi bị chứng Bi-Pola hay Manic Depression. SFI đã là bước đầu tiên tôi có lại các công cụ đó và các chương trình đào tạo làm tươi tâm trí tôi bởi vì SFI và Gery Carson đã có rất nhiều ảnh hưởng tới doanh nghiệp của tôi khi tôi lần đầu tham gia chương trình 10 năm trước đó. 

Đôi điều về tôi như vậy đã đủ bởi vì bạn muốn đọc là phương pháp nào tôi sử dụng để tạo ra lợi nhuận và có tiền để trả cho các chương trình marketing đặc biệt 47USD/tháng hoặc $359 USD/năm. Tôi ở đây để trau dồi những kỹ năng và tăng cường blogs và gói SO mỗi tháng và thêm các dịch vụ mới tôi sẽ mở ra để hướng dẫn tất cả cùng lớn mạnh.

Bước 1 để kiếm tiền với SFI và TripleClicks

Bạn giống như tất cả các thành viên SFI khác khi họ bắt đầu tham gia. Họ đọc về  sức mạnh của VP (VersaPoint - điểm VP) và họ có thể kiếm điểm VP miễn phí bằng các làm các tác vụ và có nhiều VP bằng cách mua sản phẩm, chơi games và có thể cháy túi bằng cách cố gắng mua cho mình một ngày được trả lương tốt hơn hay có ấn tượng sai lầm rằng bạn phải mua gói SO - 125 T-credits (TripleClicks credits). 

Tin tốt lành là tôi không bắt bạn mua bất cứ thứ gì bởi vì tôi đã không như vậy khi tôi bắt đầu cho tới khi tôi trả tiền cho gói SO và những đăng ký khác, hosting ... từ lợi nhuận có được từ kinh doanh của tôi.

Kiếm tiền là quan trọng cho thành công lâu dài. Bạn biết bạn ở đâu trong kinh doanh của bạn bởi vì bạn không thể kiếm tiền loại như vậy bạn biết là bạn có thể nhưng không biết điều đó có thể đối với bạn hay không. Bạn có thể hoặc không có blog và bạn có thể đăng các bài như thư chào hàng, quảng cáo trắng trợn thay vì những bài viết thú vị và nhiều thông tin mà có thể có các banners về SFI và TripleClicks

Bởi vì điều này nên một vài người của bạn đã bỏ cuộc, một số khác thì làm chậm lại và có xu hướng bỏ cuộc trong khi bạn đang tìm kiếm một điều gì khác sẽ nhấn một nút ma thuật và thưởng cho bạn thường xuyên hơn. Trong khi đó dòng thu nhập quan trọng nhất của SFI thì đang ở đó và đó là PRM hay Peronally Referred Member thành viên giới thiệu thành viên.

Những người giới thiệu này thật tuyệt vời bởi vì tìm kiếm họ có nghĩa là bạn đã tìm được một nhóm người sẵn sàng mua một loạt sản phẩm hay lựa chọn nhu cầu phù hợp của họ trên TripleClicks. Trong hầu hết các trường hợp bạn đã nuôi dưỡng một người mua và gửi họ đến những trang để họ sẵn sàng mua và kiếm 45% hoa hồng trên sản phẩm đó. Bạn cũng có thể có 100% điểm bán hàng VP khi người mua hàng là người bạn bảo trợ trực tiếp (PSA). 

Bán cho họ sản phẩm như Super High Potency Magvites hay TripleClicks Advanced Liquid nutrition (nước bổ sung dinh dưỡng) và họ sẽ thích đặt các đơn hàng và bạn nhận được hoa hồng tối thiểu mỗi tháng như đồng hồ hoặc như trong trườn hợp của ALN chỉ 1 đơn hàng đã cho bạn 1500 điểm VP tối thiểu để trở thành EA2 mỗi tháng. 

Để có được những điều này sớm hơn và có nhiều đơn hàng dễ dàng có nghĩa là bạn phải xem doanh nghiệp của bạn một cách tích cực hơn, nhiều động lực hơn, và bạn sẽ không bỏ cuộc bởi vì bạn nhận được nhiều hơn và đó là lựa chọn tốt hơn.

Bước 2 Khi bạn đã kiếm được tiền bạn có thể hướng dẫn lại cho người bạn bảo trợ (PSA) làm sao để kiếm tiền  điều này có nghĩa càng nhiều người thành công thì càng ít người bỏ SFI bởi vì họ không kiếm được đồng nào. Hạnh phúc là những thành viên tích cực PSA không làm bạn buồn và bạn phải giữ cho họ hạnh phúc bằng cách chỉ cho họ thấy rõ ràng con đường có lợi nhuận.

Bước 3 Phần đơn giản nhất và đó là hướng dẫn nhóm của bạn làm sao để bán hàng và kiếm tiền và hướng dẫn họ tuyển dụng và đào tạo để bán hàng và được trả tiền. 

Tôi biết, tôi đã nói rất nhiều về kế hoạch 3 bước đơn giản nhưng tôi cầu nguyện rằng bạn có thể tìm thấy ý nghĩa đích thực và bạn thấy được làm sao để điều này hoạt động bởi vì nó thật đơn giản. 

1. Học làm sao để kiếm tiền
2. Tìm người để đào tạo họ biết cách kiếm tiền.
3. Đào tạo họ tìm người và chỉ họ cách kiếm tiền. 

Tất cả chỉ cần 5 câu chuyện thành công của người bạn bảo trợ PAS để bắt đầu quá trình sao chép kế hoạch kinh doanh đơn giản. 5 người có 5 người nữa và đào tạo họ tìm 5 người và đào tạo 5 người nữa bạn kiếm được 500 điểm VP hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng và 700 VP từ việc chơi game và đấu giá, bạn sẽ thấy hàng triệu điểm VP hàng tháng từ đội nhóm của bạn trong bảng Scoreboard và thu nhập của bạn sẽ lớn dần hơn là bạn kiếm hoa hồng một mình.


Andy Zeus Anderson 
Email của bạn  
URL tới của hàng của bạn nếu bạn có 
URL tới các tài nguyên khác của đội nhóm như blog hoặc diễn đàn 

 P.S. Hãy đảm bảo rằng bạn đăng nhập ngày hôm nay và bắt đầu hành động hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng nếu thông điệp này có ảnh hưởng đến bạn. Nếu bạn không chắc chắn hãy email cho tôi hoặc gặp tôi trên SFI để trò chuyện trực tiếp. Tôi ở đây để giúp bạn kiếm tiền với doanh nghiệp SFI của bạn. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét