Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Bằng chứng nhận tiền từ HashFlare

Bằng chứng nhận tiền từ HashFlare 0.036 BTC =  2.376.000 đồng, tương đương 101.8 USD tỷ giá ngày 07/06/2018 - 1 BTC = 2.856 USD trên sàn Bitstamp. Mã giảm giá 10% khi đăng ký tại website và mua Hashrate "6221F607"

Các bước nhận tiền từ HashFlare rất đơn giản:

Bước 1: Nhấn vào phím ""Withdraw" trên màn hình sau khi đã đăng nhập, màn hình rút tiền xuất hiện:
Bước 1 Rút tiền từ HashFlare

Bước 2: Dùng thanh trượt kéo đến số tiền Bitcoin (BTC) muốn rút "Amount" sau đó nhấn "Withdraw"
Bước 3: Chương trình sẽ gửi một email xác nhận cho bạn, bạn hãy đăng nhập vào email của mình đăng ký và click vào link xác nhận.
Bước 4: Chương trình xác nhận yêu cầu rút tiền của bạn và bạn đã hoàn thành việc rút tiền về ví tiền điện tử của bạn.


Ví tiền bên Remitano sẽ báo ngay sau khi bạn rút tiền và giao dịch rút tiền hoàn tất.

Ví tiền Remitano xác nhận số tiền vừa nhận

Bạn muốn đăng ký và đầu tư HashFlare để bắt đầu kiếm tiền trên mạng cùng HashFlare? Hãy click vào phím "Đăng ký ngay" bên dưới nhập thông tin của bạn để bắt đầu. Chúc các bạn đầu tư thành công và kiếm thật nhiều tiền.
Đăng ký ngay HashFlare

Nếu bạn có thắc mắc hoặc chưa rõ hãy liên lạc ngay với tôi để được tư vấn và hướng dẫn MIỄN PHÍ tại địa chỉ email: binh@starland.vn hoặc điện thoại 0913.163.158 - www.dautumuaban.com 

Sau khi đăng ký hãy mua ngay Hashrate để bắt đầu đào Bitcoin, Ethereum, Litecoin. Các bạn theo hướng dẫn mua Hashrate từng bước đơn giản sau:

Bước 1: Click vào phần "Buy Hashrate" bên menu bên trái
Mua hashrate để đầu tư
Click vào "Buy Hashrate" để bắt đầu đầu tư
Bạn muốn đào Bitcoin thì click vào SHA-256; muốn đào Litecoin (tiền sẽ chuyển đổi sang BTC) thì click vào Scrypt; muốn đào Ethereum thì click vào ETHASH; muốn đào DASH thì click vào X11. Ví dụ tôi mua Scrypt.
Mua Scrypt - đào Litecoin

Bước 2:
Dùng thanh trượt kéo trượt đến Hashrate muốn đầu tư, bạn sẽ nhìn thấy số tiền mình cần phải bỏ ra ỏ phía bên dưới theo USD và BTC. Sau đó click vào "Proceed":
Mua hashrate của Hashflare
Kéo thanh trượt đến Hashrate muốn đầu tư

Bước 3:
Chọn phương thức thanh toán click vào "Select payment method"
Thông tin mua Hashrate của Hashflare

Nếu bạn có mã khuyến mãi thì click vào "Redeem code" hoặc ủng hộ website thì nhập mã "6221F607" bạn sẽ được giảm 10%.

Bước 4: Chọn phương thức trả tiền cho Hashflare. Bạn click vào phương thức muốn thanh toán: Bitcoin; tài khoản trong Hashflare; EMC; USD có thể trả qua ngân hàng, credit card, Webmoney hay Payeer.
Phương thức thanh toán Hashflare
Chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Click vào checkbox "I confirm that I have read and agree with Terms and Conditions", sau đó click vào "Confirm" để bắt đầu thanh toán.
Trả bằng USD qua credit card
Tùy thuộc bạn chọn phương thức thanh toán mà bạn sẽ có màn hình thông báo tương ứng hiện ra. Sau khi bạn thực hiện thanh toán chương trình sẽ xác nhận để kiểm tra vào phần "History" vào phần "Purchases" nếu thấy "Proceed" màu xanh là thành công.

*Lưu ý: 
- Tiền sẽ được rút về ví tiền điện tử bạn đã cài đặt sẵn trong phần "Setting", tôi sử dụng ngay ví Remitano để có thể bán và rút về bằng tiền Việt cho dễ dàng và không bị mất phí 2 lần. Bạn không nên thay đổi địa chỉ ví điện tử nhiều lần vì mỗi lần thay đổi bạn phải mất 14 ngày mới rút tiền ra được.
- Hiện tại phí rút tiền khá cao 0.0013 BTC nên lưu ý không nên rút tiền thường xuyên để giảm chi phí rút tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét