Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Cơ hội kiếm tiền 15-25%/tháng với chương trình ủy thác đầu tư EthTrade

Lưu ý: Hiện Ethtrade đã chuyển qua đào Bullcoin và là chương trình mới nên khuyến cáo mọi người cẩn thận, nên chuyển qua đào Bitcoin, Eth, Litecoin với Genesis và Hashflare. Nếu mọi người muốn tham gia Ủy thác đầu tư có thể tham gia với Quỹ Thiên Sơn. 13/8/2017

Cơ hội kiếm tiền 15-25%/tháng với chương trình ủy thác đầu tư EthTrade, chương trình mua bán trao đổi đồng tiền điện tử: Bitcoin, Ethereum.

EthTrade lợi nhuận 15-25%


Sau đây là giới thiệu sơ lược về EthTrade

EthTrade cung cấp cơ hội tuyệt vời:
— Phát triển với các hiện tượng năng động nhất của thế kỷ XXI - EthereumBlockchain;
— Thu nhập thụ động hàng tháng từ 15% - 25% các quỹ đầu tư do;
— Tham gia vào chương trình liên kết và kiếm tiền mà không cần đầu tư;
— Thu được kiến thức lý thuyết và các kỹ năng thực tế khi giao dịch cryptocurrency (đồng tiền điện tử)

Ủy thác đầu tư EthTrade

- Lợi nhuận được thống kê và báo cáo hàng ngày như trên hình
- Bảo mật 2 lớp 2FA

CHÚNG TÔI LÀ AI?
Chúng tôi đại diện một đội các chuyên gia cao cấp đầy tham vọng. Mục tiêu của chúng tôi là thúc đẩy và phổ biến bằng bất cứ phương tiện nào có thể để phổ quát nền tảng Ethereum, một thế hệ mới của cryptocurrency. Chúng tôi đã thiết lập một công ty thương mại Ethtrade để tham gia vào quá trình trao đổi, thu hút và quản lý tài sản đầu tư cũng như làm cho lợi nhuận trên cơ sở biến động của Ethereum và tăng số lượng người dùng.

CÁCH LÀM CỦA CHÚNG TÔI?
Nhà đầu tư của công ty chúng tôi hoạt động với các cặp tiền tệ ether/btc và ether/usd, do đó cung cấp khoảng tăng đầu tư lúc đầu đến 25% trên cơ sở hàng tháng do dịch vụ quản lý tài chính thông qua nền tảng EthTrade. Các kết quả này có ngay lập tức sau khi bạn đăng ký một tài khoản trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp quản lý tài sản chất lượng cao, giao dịch chuyên nghiệp và báo cáo tài chính chi tiết về tình trạng tài sản của bạn.

BẠN GIẢI THÍCH TỶ LỆ LỢI NHUẬN CAO THẾ NÀO?
Sử dụng một loạt chiến lược giao dịch giúp chúng tôi tạo lợi nhuận bất kể tình hình kinh tế. Chúng tôi giao dịch cả tỉ giá Ethereum tăng và giảm. Tiền đầu tư của bạn được bảo đảm và nhanh chóng nhân rộng. Nhờ công việc của các nhà đầu tư chuyên nghiệp của chúng tôi.

CHÚNG TÔI CÓ BÍ MẬT GÌ?
Không có bí mật nào cả.
Chúng tôi thành công; nhờ 100% cống hiến cho công việc của mình, vì chúng tôi nhìn thấy tương lai và khả năng phát triển giao dịch cryptocurrency hiệu quả cao, kết quả chúng tôi sẵn sàng chia sẻ với bạn.

MUỐN TÌM HIỂU THÊM VÀ GIA NHẬP VỚI CHÚNG TÔI?
Điền vào mẫu đơn đăng ký ngay bây giờ để có thông tin chi tiết về các tiến trình hợp tác và thu nhập. Bằng cách đầu tư với chúng tôi hôm nay bạn đầu tư vào tương lai đã xảy ra!
 Đăng ký EthTrade ngay

Vui lòng liên hệ anh Bình - 0913.163.158 - binh@starland.vn để được tư vấn và hướng dẫn đầu tư MIỄN PHÍ!

Xem thêm về đầu tư với đồng tiền điện tử và một số cơ hội đầu tư khác tại website:  http://www.dautumuaban.com/dau-tu-mua-ban-bitcoin

*Lưu ý: website không chịu trách nhiệm khi bạn tham gia đầu tư trên EthTrade, do đó bạn nên cân nhắc trước khi đầu tư và phải chịu trách nhiệm về quyết định đầu tư của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét